Burger King ญี่ปุ่นมอบส่วนลด

Burger King



แร๊งส์! Burger King ญี่ปุ่นมอบส่วนลดเบอร์เกอร์หากโชว์ว่าเพิ่งซื้อ Big Mac จาก McDonald’s มา
แคมเปญนี้ง่ายๆ และตรงไปตรงมาคือ Burger King จะมอบส่วนลดเบอร์เกอร์ Big King ให้แก่คุณหากคุณโชว์ใบเสร็จว่าเพิ่งซื้อ Big Mac มาจาก McDonald’s หรือหากจะฮาร์ดคอร์ดกว่านั้นก็เอา Big Mac มายืนยันแบบเต็มชิ้นได้เลย


สำหรับเบอร์เกอร์ Big King นั้นจะเป็นขนมปังเบอร์เกอร์ประกบกับแตงกวา ชีส ซอสสูตรพิเศาและขนมปังแผ่นกลางอีกแผ่น ซึ่งอันที่จริงดูไปดูมามันเหมือนกับ Big Mac จริงๆ นั้นแหละ แม้แต่ในเว็บไซต์ของ Burger King เองก็มีการเปรียบเทียบกันโดยเซนเซอร์เบอร์เกอร์จาก McDonald’s และใช้คำว่า The Big เบอร์เกอร์จากแบรนด์อาหารยี่ห้อดังแบรนด์หนึ่ง




Burger King


อย่างไรก็ตาม Burger King อ้างผลวิจัยก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าเบอร์เกอร์ของตัวเองนั้นได้รับการโหวตว่ามีรสชาติดีกว่า “The Big” ของอีกเจ้าหนึ่ง มองในด้านราคา Big King สนนราคาที่ 490 เยน (ราว 140 บาท) ซึ่งแพงกว่า Big Mac อยู่ถึง 120 เยน

สำหรับส่วนลดที่จะมอบให้ก็คือส่วนต่าง 120 เยนที่ Big King แพงกว่า Big Mac นั้นแหละ ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นมาเพราะ Burger King มั่นใจว่าเบอร์เกอร์ของตัวเองอร่อยกว่าของคู่แข่ง ดังนั้นไม่ว่าใครได้ลองพวกเขาก็จะติดใจและกล้าให้เปรียบเทียบแบบไม่ต้องกลัว


This is Chatwalai Jaipeng.From Graduate School of Communication Arts and Management Innovation [GSCMNIDA] This is my blog, where I post my photos,GSCMNIDA News,Innovation Communication,Food and tips about the food world. Never miss out on new stuff. [ฉัตรวลัย ใจเป็ง] บล็อกนี้ตั้งใจนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านการสื่อสารนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการนิเทศนิด้า[นิเทศ@นิด้า] รวมถึงรูปสวยๆ ข้อมูลทางด้านอาหารและทิปดีๆเกี่ยวกับเรื่องอาหารจากทั่วโลกค่ะ

No comments:

Post a Comment

Instagram