การวิเคราะห์คลิปวิดีโอไวรัลมาร์เก็ตติ้ง [ NITADE GSCM NIDA : Journal ]

10 หลักเกณฑ์สร้างคลิปไวรัลให้ประสบความสำเร็จ


INNOVATION NITADE NIDA GSCM
Journal of Communication and Management 
10 หลักเกณฑ์สร้างคลิปไวรัลให้ประสบความสำเร็จ


จากบทความวิจัย การวิเคราะห์คลิปวิดีโอไวรัลมาร์เก็ตติ้งและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจแบ่งปัน


โดย ปราณิศา ธวัชรุ่งโรจน์ และวรัชญ์ ครุจิต (2558)


คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

This is Chatwalai Jaipeng.From Graduate School of Communication Arts and Management Innovation [GSCMNIDA] This is my blog, where I post my photos,GSCMNIDA News,Innovation Communication,Food and tips about the food world. Never miss out on new stuff. [ฉัตรวลัย ใจเป็ง] บล็อกนี้ตั้งใจนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านการสื่อสารนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการนิเทศนิด้า[นิเทศ@นิด้า] รวมถึงรูปสวยๆ ข้อมูลทางด้านอาหารและทิปดีๆเกี่ยวกับเรื่องอาหารจากทั่วโลกค่ะ

No comments:

Post a Comment

Instagram